Sunday, November 06, 2011
Trong bài viết dưới
đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn với các bạn một số thao tác cơ bản để xóa ô
trống trong bảng tính Excel 2007 hoặc 2010.
Trước tiên, các bạn mở bảng tính và nhấn Ctrl + A để chọn toàn bộ, hoặc chọn phần dữ liệu nhất định cần áp dụng:
Tiếp theo, nhấn
F5, menu
Go To sẽ hiển thị, nhấn tiếp
Special:
Cửa sổ
Go To Special tiếp theo xuất hiện, chúng ta chọn
Blanks và nhấn
OK:
Sau đó,
Excel sẽ lựa chọn tất cả các ô dữ liệu trống trong bảng tính, và để xóa bỏ thì các bạn nhấn
[Ctrl] [-], cửa sổ
Delete sẽ hiển thị, chọn tiếp
Entire Row hoặc
Entire Column để thay đổi các ô xung quanh và xóa bỏ ô dữ liệu trống:
Chúc các bạn thành công!
quantrimang.com
0 comments:
Post a Comment
Nếu bạn thấy bài viết / thủ thuật này hay, có ích cho mình thì hãy để lại comment nhé. Sử dụng tính năng comment bằng Facebook ở trên để có trải nghiệm tốt nhất, hoặc comment phía dưới nếu bạn muốn dùng profile của blog hoặc chưa có profile nào. Chân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm :D