Để tạo một Workbook:
• Kích Microsoft Office Toolbar • Kích New • Chọn Blank Document Lưu một Workbook Khi bạn lưu một workbook, bạn có 2 lựa chọn là: Save hoặc Save As. Để lưu một tài liệu: • Kích Microsoft Office Button • Kích Save hoặc Save As • Kích Microsoft Office Button • Kích Save As • Nhập tên cho Workbook • Trong hộp Save as Type, chọn Excel 97-2003 Workbook. Để mở một workbook có sẵn: • Kích Microsoft Office Button • Kích Open • Duyệt qua các workbook • Chọn workbook bạn cần mở • Kích Open Có nhiều cách khác nhau để nhập dữ liệu trong Excel: trong một ô hoặc trong thanh công thức. Để nhập dữ liệu vào một ô: • Kích vào ô nơi bạn muốn nhập dữ liệu • Bắt đầu gõ nội dung • Kích vào ô nơi bạn muốn nhập dữ liệu • Đặt con trỏ lên thanh công thức • Nhập dữ liệu |
quantrimang.com.vn
(Theo FGCU) |
0 comments:
Post a Comment
Nếu bạn thấy bài viết / thủ thuật này hay, có ích cho mình thì hãy để lại comment nhé. Sử dụng tính năng comment bằng Facebook ở trên để có trải nghiệm tốt nhất, hoặc comment phía dưới nếu bạn muốn dùng profile của blog hoặc chưa có profile nào. Chân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm :D