7 Nov 2011

Màn trộm Iphone 4


Mỗi người chúng ta nên cẩn thận với tài sản của mình, nếu không vô tình chúng ta đã tự biến thành miếng mòi ngon và còn là tạo điều kiện, tiếp tay cho tội phạm diễn ra nữa.

Đầu tháng 11, cô gái đang làm cho một công ty luật ở Hà Nội đến cửa hàng thời trang ở phường Láng Hạ, quận Đống Đa (Hà Nội) để đổi đồ.

Lúc này khoảng 15h, cửa hàng không đông khách. Cô rút chiếc Iphone 4 xách tay từ Mỹ ra để nghe, song để quên chiếc điện thoại trên mặt bàn piano, quay sang ngắm nghía quần áo.
Đứng bên cạnh cô là nữ khách hàng khoảng 30 tuổi, tóc búi cao. Theo hình ảnh được camera của cửa hàng ghi lại, cầm chiếc váy lướt qua bàn piano, người phụ nữ phát hiện chiếc Iphone 4 lập tức chụp lấy. Nhưng lúc này, nhân viên bán hàng quay ra trao đổi, cô ta thụt tay lại.

Hình ảnh trộm chiếc điện thoại của nữ khách hàng bị camera ghi lại.
Hình ảnh trộm chiếc điện thoại của nữ khách hàng bị camera ghi lại.
"Nhìn qua clip thấy rõ, cô ta cố tình lấy chiếc váy che chắn tránh bị nhân viên bán hàng phát hiện. Sau lần thó trượt, cô ta thực hiện tiếp lần thứ 2, nhanh tay nhét điện thoại vào túi quần", nạn nhân nói.
Theo lời nữ nhân viên công ty luật, sau ít phút chợt ra nhớ chiếc điện thoại, cô kiểm tra túi nhưng không thấy, tìm quanh cửa hàng cũng chẳng ra. Chiếc Iphone 4 đã tắt máy. Người phụ nữ lúc nãy cũng không còn ở cửa hàng.
Theo một cán bộ Công an phường Láng Hạ (nơi nạn nhân trình báo vụ việc), nhiều khả năng thủ phạm không phải là trộm chuyên nghiệp mà vô tình nhìn thấy chiếc điện thoại sơ hở nên nảy lòng tham.

Chia sẻ thủ thuật/bài viết này:

0 comments:

Post a Comment

Nếu bạn thấy bài viết / thủ thuật này hay, có ích cho mình thì hãy để lại comment nhé. Sử dụng tính năng comment bằng Facebook ở trên để có trải nghiệm tốt nhất, hoặc comment phía dưới nếu bạn muốn dùng profile của blog hoặc chưa có profile nào. Chân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm :D