30 Oct 2011

[WORD] Tự động sinh ra các đoạn văn bản

Đôi khi bạn mất cả giờ đồng hồ để định dạng tài liệu của mình cho thật đẹp mắt, trong đó tốn không ít thời gian cho việc gõ hoặc copy các đoạn văn bản giả vào để kiểm tra font, formatting... Nhưng chỉ với một câu lệnh đơn giản, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc này đấy.

Đặt con trỏ vào vị trí bạn muốn bắt đầu chèn các đoạn văn bản giả, sau đó gõ lệnh =rand(x, y) và nhấn ENTER. WORD sẽ tự động sinh ra cho bạn x paragraph, mỗi paragraph có y câu.

Ví dụ bạn gõ =rand(3, 5) ENTER thì sẽ sinh ra 3 paragraph, mỗi paragraph có 5 câu.

Đoạn văn bản được sinh ra thường có dạng
The quick brown fox jumps over the lazy dog.  The quick brown fox jumps over the lazy dog.  The quick brown fox jumps over the lazy dog.  The quick brown fox jumps over the lazy dog.  The quick brown fox jumps over the lazy dog.  .....
Hoặc
On the Insert tab, the galleries include items that are designed to coordinate with the overall look of your document. You can use these galleries to insert tables, headers, footers, lists, cover pages, and other document building blocks. When you create pictures, charts, or diagrams, they also coordinate with your current document look...

Hãy thay đổi x và y theo nhu cầu của mình để tạo ra các đoạn văn bản thật nhanh nhé. Quá tiện lợi đúng không nào?
[Chi tiết]

Chia sẻ thủ thuật/bài viết này:

Bộ ứng dụng văn phòng đa năng và miễn phí


Để sở hữu một bộ ứng dụng văn phòng đầy đủ tính năng như Microsoft Office, bạn cần phải bỏ ra một khoảng tiền không nhỏ cho việc mua bản quyền phần mềm. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số bộ phần mềm có chức năng tương tự nhưng hoàn toàn miễn phí như Kingsoft Office 2012.


Phần mềm Kingsoft Office Suite Free 2012 có dung lượng cài đặt khá nhỏ gọn so với bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office, chỉ với 68,3MB, tương thích tốt với các hệ điều hành Windows và không yêu cầu cấu hình máy tính mạnh mẽ. Bạn có thể tải phần mềm tại trang chủ hoặc tại đây.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo mật và ứng dụng văn phòng, Kingsoft đã tạo ra một bộ ứng dụng với đầy đủ tính năng cần thiết. Với Kingsoft Writer 2012, Kingsoft Spreadsheets 2012, Kingsoft Presentation 2012, bạn sẽ dễ dàng thực hiện những công việc văn phòng hàng ngày, như: soạn thảo văn bản, lập bảng tính, tạo trình diễn và thuyết trình.
Về giao diện, Kingsoft Office Suite Free 2012 (KOSF 2012) có giao diện gần giống với bộ ứng dụng Microsoft Office 2003. Đây cũng được xem như là một thế mạnh của phần mềm Kingsoft, bởi vì đa số người dùng hiện nay đều thích và quen dùng giao diện thân thiện của bộ Office 2003, mặc dù Microsoft đã phát hành đến phiên bản 2010.
Giao diện bao gồm thanh menu, thanh công cụ, thanh công cụ định dạng văn bản, thanh công cụ đồ họa, khung quản lý tài liệu,…Tuy giao diện rất giống với Office 2003 nhưng KOSF 2012 có điểm nhấn rất riêng: kiểu quản lý các tài liệu theo nhiều thẻ (bên dưới thanh công cụ). Việc sắp xếp vị trí của các thẻ được thực hiện bằng cách kéo thả, bạn cần giữ chuột vào một thẻ rồi di chuyển đến vị trí mong muốn.
Về tính năng, KOSF 2012 có đầy đủ các tính năng của một phần mềm văn phòng, có hầu hết những tính năng trong Microsoft Office. Khả năng tương thích với Microsoft Office được người dùng đánh giá rất cao, không những mở, xem và chỉnh sửa được các định dạng doc, docx, xls, xlsx, ppt, pptx của các phiên bản Word, Excel, PowerPoint 97/2000/2003/2007/2010 mà còn lưu được dữ liệu ở định dạng doc, xls, ppt (tức là Word, Excel, PowerPoint 97/2000/2003). 
Một tính năng khác được xem là khá hữu ích mà phần mềm văn phòng cần phải có, đó là chuyển đổi sang định dạng PDF. Ở cả ba ứng dụng, bạn có thể thực hiện chuyển đổi bằng cách bấm vào nút Export to PDF trên thanh công cụ hoặc vào menu File rồi chọn Export to PDF. Trong hộp thoại Export Adobe PDF File, bạn bấm nút More để hiển thị các tùy chọn: Summary information- thông tin tóm tắt, Comment- ý kiến, Hyperlink- liên kết, Protect document using a password- bảo vệ tài liệu bằng mật khẩu, …bấm nút Browse để chọn thư mục lưu trữ tập tin PDF.
Tùy chọn sao lưu theo định dạng PDF

Ở phiên bản này, KOSF đã cải tiến thuật toán mã hóa giúp tăng khả năng bảo mật dữ liệu. Tính năng bảo mật được tích hợp vào tính năng Save (hoặc Save As), giúp người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng, tức là khi bạn lưu lại tài liệu thì trong hộp thoại Save as có nút Encrypt.
Trong hộp thoại Options, bạn nhập vào mật khẩu ở hai ô Document password, Confirm password tại mục File encryption options for this document, bấm nút Advanced chọn một cơ chế bảo mật trong danh sách rồi bấm OK. Ngoài ra, bạn có thể nhập mật khẩu vào hai ô Password to modify, Confirm password ở mục File sharing options for this document, bấm Document protection chọn một kiểu khóa văn bản để cho phép người xem, chỉnh sửa một phần của tài liệu.
Một tính năng mới được bổ sung vào KOSF 2012 là công cụ kiểm tra lỗi chính tả hoàn toàn tự động, giúp cho người soạn thảo không tốn thời gian cho việc đọc lại văn bản. Các từ không chính xác được đánh dấu màu đỏ, bạn chỉ cần chỉnh sửa chúng lại cho đúng hoặc có thể vào menu Tools chọn Check Spelling và xem một số gợi ý để hoàn chỉnh các từ đó. Lưu ý, công cụ kiểm tra lỗi chính tả này chỉ hỗ trợ đối với văn bản tiếng Anh.

Một thế mạnh nữa của KOSF 2012 là sử dụng khá ít tài nguyên hệ thống, dung lượng tập tin cài đặt khá nhỏ gọn và sau khi cài đặt chỉ khoảng 180MB, phần cứng yêu cầu là CPU Pentium III 450Mhz và RAM 256MB trở lên. Quá trình cài đặt phần mềm diễn ra khá nhanh, theo thử nghiệm của tác giả chỉ trong vòng một phút. Do đó, nếu đang sở hữu một máy tính đời cũ thì bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm bình thường mà không cần phải lo lắng đến các chi phí nâng cấp.

[Chi tiết]

Chia sẻ thủ thuật/bài viết này:

Trang điểm cho đêm Halloween đáng nhớ

Bạn chưa có ý tưởng hóa trang nào cho đêm Halloween sắp tới gần, chắc chắn một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp mọi người rất nhiều.


Lễ hội Halloween vào đêm 30/10 hàng năm là dịp cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo. Có bạn hóa trang thành cô tiên xinh đẹp, song người lại thích bộ dạng đáng sợ của quỷ dữ... Tất cả những điều này đã làm nên một đêm Halloween rùng rợn, nhiều màu sắc.
Với những dụng cụ vô cùng đơn giản như màu mắt đen, phấn trắng, son đỏ và một chút khéo tay, các bạn đã có thể hóa thân thành nhiều nhân vật. Cùng xem clip hướng dẫn hóa trang thành quân bài Joker (quân phăng teo):
Dưới đây là một số gợi ý hóa trang cho đêm Halloween 2011:
Trang điểm cho đêm Halloween đáng nhớ, Làm đẹp, trang diem Halloween, lam dep, trang diem di tiec,
Trang điểm cho đêm Halloween đáng nhớ, Làm đẹp, trang diem Halloween, lam dep, trang diem di tiec,
 Trang điểm thành đầu lâu là cách được nhiều người lựa chọn

Trang điểm cho đêm Halloween đáng nhớ, Làm đẹp, trang diem Halloween, lam dep, trang diem di tiec,
Trang điểm cho đêm Halloween đáng nhớ, Làm đẹp, trang diem Halloween, lam dep, trang diem di tiec,
Nữ hoàng của Quỷ.
Trang điểm cho đêm Halloween đáng nhớ, Làm đẹp, trang diem Halloween, lam dep, trang diem di tiec,
Khuôn mặt hề.
Trang điểm cho đêm Halloween đáng nhớ, Làm đẹp, trang diem Halloween, lam dep, trang diem di tiec,
Hóa thân thành cô nàng bí ngô dễ thương.
Trang điểm cho đêm Halloween đáng nhớ, Làm đẹp, trang diem Halloween, lam dep, trang diem di tiec,
Trang điểm với đôi mắt xanh lá cây cũng là một gợi ý hay ho.
Trang điểm cho đêm Halloween đáng nhớ, Làm đẹp, trang diem Halloween, lam dep, trang diem di tiec,
Thiên nga đen.
[Chi tiết]

Chia sẻ thủ thuật/bài viết này:

Sáu bí quyết thành công của Steve Jobs


Doanh nhân huyền thoại, tổng giám đốc điều hành của Apple Computers, Steve Jobs, đã khởi đầu cuộc đời một cách gian khó. Ông được nhận làm con nuôi từ lúc còn nhỏ, bỏ học cao đẳng chỉ sau 6 tháng và đã từng phải đem đổi vỏ chai nước ngọt để lấy tiền mua thực phẩm. Mặc dù vậy, ông đã nỗ lực để thành lập Apple Computers và Pixar Animation Studios, và hiện nay là một trong những doanh nhân thành đạt nhất thời đại. Vậy bí quyết nào đã giúp ông thành công như thế?


1.  Làm điều bạn yêu thích
Theo Steve: “Hãy tìm kiếm nỗi đam mê đích thực của bạn. Hãy làm điều bạn yêu thích và tạo sự khác biệt! Cách duy nhất để đạt đến thành công tột bậc là yêu thích những gì bạn làm”
Hoàn toàn đúng! Làm một công việc bạn không thích thì cũng giống như nồi tròn mà úp vung méo. Mỗi ngày bạn đều cố gắng hết sức mình để làm việc, nhưng không bao giờ thật sự đạt được thành công mà bạn cảm thấy mình đáng được nhận. Mỗi ngày làm việc là một trận chiến – hoặc ít nhất cũng là một chướng ngại cần vượt qua – bởi vì bạn chỉ cố gắng làm việc cho hết ngày để tối được về nhà, chứ không vui thú gì với công việc.

Khi bạn chỉ chú tâm làm việc cho hết ngày, hoặc tốn thời gian vào những dự án hoặc tác vụ không thú vị, bạn làm công việc khó khăn hơn cho chính mình. Khi bạn có sự đam mê, và bạn yêu thích những gì bạn làm, bạn sẽ làm việc với hiệu suất cao hơn, năng nổ và vui vẻ hơn với mọi người. Bối cảnh nào bạn nghĩ sẽ mang đến thành công một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất? Câu trả lời thật quá rõ ràng!
Vì thế, nếu bạn muốn thật sự thành công trong cuộc sống, đầu tiên, bạn phải dành thời gian và công sức để nhận ra bạn yêu thích việc gì, và sau đó tìm một chiến lược để đạt được nó. Việc này nghe có vẻ đơn giản, nhưng không phải lúc nào cũng dễ làm. Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng để tự tiến hành tìm kiếm và khám phá đam mê thật sự của mình là gì (không phải cái bạn nghĩ đồng nghiệp, gia đình, bạn bè và xã hội trông đợi ở bạn). Việc ba mẹ của bạn muốn bạn trở thành một luật sư hay kế toán viên hàng đầu không đồng nghĩa với việc bạn sẽ tìm thấy thành công và niềm đam mê trong công việc đó.
2. Tầm nhìn xa
Theo Steve, “Bạn không nên lo lắng về quá nhiều việc cùng một lúc. Hãy bắt đầu từ một vài việc đơn giản, sau đó mới chuyển qua những việc phức tạp hơn. Hãy suy tính không chỉ cho ngày mai, mà còn cho tương lai.”
Sự quá tải vì công việc có thể cản bước tiến của bạn trên con đường công danh sự nghiệp. Đây là một bệnh dịch ác hiểm, có thể “đè bẹp” nhiều người trên hành trình đến thành công. Vì thế, bạn phải luôn giữ được sự tập trung. Sự quá tải vì công việc “lẳng lặng” đến khi chúng ta quên mất mục tiêu chính của mình và để nhiều việc khác tràn ngập trí não của chúng ta. Một khoảnh khắc bạn tập trung vào một việc tối quan trọng, có thể giúp bạn nhanh chóng đạt đến thành công. Tuy nhiên, ở phút kế tiếp, bạn lại mãi nghĩ về cả trăm việc khác bạn cần làm, và thế là sự quá tải đến !
3.  Hãy nêu cao tinh thần doanh nhân
Steve nói “Hãy tìm kiếm ý tưởng lớn kế tiếp. Tìm ra những ý tưởng cần được hiện thực hóa một cách nhanh chóng và quyết đoán rồi “nhảy” vào thực hiện nó. Đôi khi bước đầu tiên chính là bước khó khăn nhất. Hãy đi bước đầu tiên này! Hãy mạnh dạn theo đuổi tình cảm và trực giác của bạn.”
Không ít lần tôi tình cờ gặp những người thông minh và khôn ngoan đến tuyệt vời. Họ có những ý tưởng rất hay hoặc khả năng kinh doanh, nhưng họ không sẵn sàng để thực hiện “cú nhảy” mà Steve đề cập. Vấn đề ở đây là họ biết họ muốn cái gì, nhưng lại chưa tìm ra cách để có được chúng. Vì thế, họ dừng lại và không tiến thêm nữa.
Mặc dù có một kế hoạch hay chiến lược để hiện thực hóa ý tưởng là rất quan trọng, không nên để việc quá chú trọng vào “LÀM CÁCH NÀO đạt những mục tiêu” khiến công việc của bạn bị đình trệ. Đôi lúc bạn không thể nào biết được tất cả các câu trả lời. Không sao cả, cứ tiếp tục công việc, từng bước một. Cuối cùng, tất cả những chi tiết bạn cần biết sẽ lộ ra. Còn nếu không làm gì cả, bạn sẽ chẳng tiến được đến đâu.
Ca sĩ/tay guitar nổi tiếng Jim Rowland đã từng nói “Sự kỷ luật chỉ nặng một ounce còn sự hối tiếc nặng đến một tấn” (1 tấn = 32 000 ounce). Hãy duy  trì tính kỷ luật và lòng dũng cảm để tiến về phía trước theo từng bước nhỏ, và bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc về những tiến bộ bạn đã đạt được.
4. Hãy tạo sự khác biệt
Theo Steve “Hãy tạo sự khác biệt. Hãy suy nghĩ khác mọi người. Chẳng thà làm một tên cướp biển còn hơn là gia nhập đội ngũ hải quân”
Tôi thích câu này của Steve vì cả từ “hải quân” và “cướp biển” đều gợi nhớ cho tôi nhiều điều! Tôi đã làm việc 14 năm trong môi trường công ty (chưa kể một khoảng thời gian ở trong quân dự bị) nhưng tôi đã vứt bỏ những điều đó để thành lập công ty Outshine Consulting and The Success Rules. Hiện tại không có sự lựa chọn nào tốt hơn cái nào, nhưng tôi nghĩ điểm mấu chốt cần suy nghĩ ở đây là bạn muốn nắm giữ vị trí gì trong cuộc sống.
Nếu chúng ta sống trong một thế giới liên tục thay đổi, chúng ta sẽ cảm thấy mọi thứ đều hỗn loạn. 
Tuy nhiên, để trở thành một doanh nhân thành công như Steve Jobs, điều tối quan trọng là bạn phải liên tục tìm cách thay đổi hiện trạng (status quo), tìm kiếm những ý tưởng mới, có đầu óc cách tân và sáng tạo. Việc làm theo những gì có sẵn nhiều khả năng sẽ tạo ra những kết quả cũ hơn là những cái hiện đại và mới mẻ.
Bạn muốn có sự thách thức và thay đổi, hay bạn thích sự ổn định? Hãy thành thật với chính bản thân bởi vì không phải ai cũng có thể làm lính hải quân, và không phải ai cũng có thể làm hải tặc giỏi!
5. Nỗ lực hết mình
Theo Steve “ Hãy nỗ lực hết mình khi làm bất cứ việc gì. Thành công sẽ tạo ra thành công. Vì thế hãy khát khao thành công”
Nếu bạn “mắc kẹt” trong việc suy nghĩ xem làm cách nào để thành công, hoặc chờ đợi thành công đến với mình, bạn sẽ dậm chân tại chỗ. Thành thật mà nói, đứng yên tại chỗ cho thấy bạn không thật sự khát khao thành công.
Bạn cần tiếp tục công việc, và phải năng động vì mỗi một thành công bạn có – dù nhỏ đến đâu - sẽ giúp tạo ra nhiều và nhiều thành công về sau. Khi động lượng tăng lên thì mức độ thành công của bạn cũng tăng theo. Đến lượt mình, nó lại tạo ra thêm nhiều động lượng và động lực làm việc. Trong điều kiện lý tưởng nhất, đó chính là hiệu ứng quả cầu tuyết (Khi một quả cầu tuyết lăn xuống dốc, nó tích lũy thêm nhiều tuyết bám trên bề mặt nên ngày một lớn hơn) Tuy nhiên, bạn vẫn cần có lòng khao khát để đạt được mục tiêu và sẵn lòng hành động để trải nghiệm nó.
6. Không ngừng học hỏi
Theo Steve “Lúc nào cũng có một cái gì đó mới mẻ để bạn học! Trao đổi ý kiến, học hỏi từ khách hàng, đối thủ cạnh tranh và đối tác. Nếu bạn làm việc với một người bạn không thích, hãy học cách thích họ. Hãy khen ngợi họ và thu được lợi ích gì đó từ họ.”
Nếu năng lực của bạn không gia tăng, bạn sẽ chết dần. Đây có thể là một câu khó nuốt, nhưng đó là sự thật. Nếu không phát triển, học hỏi và trưởng thành, bạn sẽ trở nên ốm yếu và chết dần. Bạn muốn mình rơi vào trường hợp nào?
Steve Jobs rõ ràng có được sự cân bằng. Ông không đạt được thành công như ngày hôm nay bằng cách nghỉ ngơi và tận dụng những tri thức sẵn có. Ông liên tục sáng tạo và đổi mới. Điều này chỉ có thể đạt được từ việc không ngừng học hỏi.
Thông qua việc xây dựng một mạng lưới quan hệ xã hội hữu hiệu, bạn có thể học được nhiều điều từ những người thông thái. Họ có thể thách đố tư duy của bạn và giúp bạn phát triển ý tưởng và chiến lược mới để đạt được thành công. Học tập cũng giống như tiêu tiền. Bạn có thể mở mang kiến thức mỗi ngày bằng cách nhận thức ưu điểm của những người xung quanh bạn, hoặc đọc sách thay vì ngồi trước màn hình. Sự lựa chọn là của bạn.
(Theo Ezinearticles.com)
[Chi tiết]

Chia sẻ thủ thuật/bài viết này:

26 Oct 2011

Ebook tự học WORD 2007

Ebook hay dành cho các bạn muốn tự học WORD 2007 một cách dễ dàng.



 
[Chi tiết]

Chia sẻ thủ thuật/bài viết này:

Tài liệu tìm hiểu WORD 2007

Tài liệu tìm hiểu WORD 2007

[Chi tiết]

Chia sẻ thủ thuật/bài viết này:

Giáo trình tìm hiểu PowerPoint 2007

Giáo trình tìm hiểu PowerPoint 2007

[Chi tiết]

Chia sẻ thủ thuật/bài viết này:

Tài liệu học PowerPoint 2007

Tài liệu cho các bạn muốn tìm hiểu và tạo slide trình chiếu bằng phần mềm PowerPoint.

[Chi tiết]

Chia sẻ thủ thuật/bài viết này:

Giáo trình tìm hiểu Microsoft Excel 2007

[Chi tiết]

Chia sẻ thủ thuật/bài viết này:

23 Oct 2011

Mẹo độc cho người dùng Microsoft Office

Bạn là dân kẹp giấy lâu năm, nhưng không phải bạn đã biết tất cả về các tác vụ trên Office. 8 thủ thuật đơn giản những cực kỳ hữu ích đối với những ai thường xuyên sử dụng các phần mềm văn phòng thuộc bộ Office 2003/2007/2010.


1. Chuyển đổi định dạng PDF sang Word

Bạn có thể chuyển đổi trực tuyến định dạng PDF sang Word bằng cách truy cập địa chỉ tại đây, nhấn nút Browse bên dưới mục Select PDF to convert, duyệt đến file PDF muốn chuyển đổi sang, gõ email nhận kết quả tại mục Email Word file to. Xong, nhấn nút Convert to Word để bắt đầu chuyển đổi.
Hoặc, bạn cũng có thể tải về miễn phí phần mềm Nitro PDF Reader với chức năng tương tự nhưng chạy trên nền Desktop, cho phép chuyển đổi cùng lúc nhiều file PDF sang Word.
2. Bổ sung thẻ Developer
Thẻ Developer chứa các lệnh liên quan đến Macros, giúp bạn truy cập nhanh đến các chức năng tự động thực hiện thao tác. Để hiển thị thẻ Developer trên thanh Ribbon, bạn vào menu File > Options > Customize Ribbon, đánh dấu trước mục Developer. Nhấn OK.
3. Xem trang văn bản dưới dạng Thumbnail
Xem trang văn bản dưới dạng Thumbnail giúp bạn dễ dàng duyệt nhanh đến trang muốn xem. Để hiển thị trang văn bản dạng Thumbnail, bạn mở thẻ View, đánh dấu trước tùy chọn Thumbnail (đối với Office 2007) hoặc Navigation Panel (đối với Office 2010). Ngay lập tức, danh sách trang Thumbnail sẽ hiển thị tại cột bên trái màn hình, muốn chuyển nhanh đến nội dung trang nào bạn chỉ việc chọn trang tương ứng từ danh sách trên.
4. Bỏ định dạng văn bản khi copy
Nếu copy toàn bộ văn bản (từ web chẳng hạn) bao gồm cả nội dung và định dạng vào Word, bạn sẽ thấy tốc độ copy rất chậm, đôi khi còn làm Word bị treo. Để thuận lợi, bạn chỉ nên copy nội dung mà bỏ qua định dạng bằng cách copy theo cách thông thường, sau đó thay vì nhấn Ctrl+V, bạn mở thẻ Home, nhấn nút mũi tên bên dưới nút Paste, chọn Paste Special, chọn tiếp Unformatted Text. Xong, nhấn OK.
5. Dùng lại menu dạng cũ
Nếu không quen với kiểu bố trí menu dạng Ribbon của Office 2007/2010, bạn có thể chuyển giao diện menu về dạng cũ bằng cách tải và cài đặt tiện ích UbitMenu tại đây (dung lượng 360 KB). Sau khi cài đặt, bạn khởi động lại Office 2007/2010 sẽ thấy giao diện menu kiểu cũ như Office XP/2003.
6. Bảo vệ tài liệu bằng mật khẩu
Để thiết lập mật khẩu cho tài liệu, bạn vào menu File > Save As. Tại hộp thoại Save As vừa xuất hiện, bạn nhấn nút Tools > General Options, gõ mật khẩu dùng để mở nội dung tài liệu tại mục Password to open và mật khẩu dùng để chỉnh sửa nội dung tài liệu tại mục Password to modify. Xong, nhấn OK.
7. Tìm kiếm thư đã xóa
Mặc định, tùy chọn tìm kiếm All Items của Outlook không bao gồm việc tìm kiếm các email đã xóa trong thư mục Deleted Items. Nếu muốn Outlook tìm cả những email nằm trong thư mục Deleted Items, bạn cần vào menu Tools > Options > Preferences > Search Options, đánh dấu trước tùy chọn Include messages from the Deleted Items folder. Xong, nhấn OK.
8. Tắt thông báo có thư mới
Mỗi khi có email mới, Outlook sẽ thông báo cho bạn biết bằng cách hiển thị cửa sổ nhỏ bên dưới khay hệ thống, đồng thời phát âm báo. Tuy nhiên, nếu không thích cách thông báo này, bạn có thể tắt bằng cách vào menu Tools > Options > Preferences > Email Options, nhấn nút Advanced E-mail Options, bỏ đánh dấu trước tất cả các tùy chọn bên dưới mục When new items arrive in My Inbox. Xong, nhấn OK.
Theo 24h
[Chi tiết]

Chia sẻ thủ thuật/bài viết này: